Bỏ qua nội dung

Vấn đề trước bình minh Hà Vũ

Tháng Tư 3, 2011
tags:

Đọc báo khắp nơi, tình hình hiện nay căng lên với sự kiện đảng Cộng Sản Việt Nam, sẽ đưa Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ ra trước vành móng ngựa, xét xử về tội “tuyên truyền chống chế độ”

Từ trước đến nay, đảng CSVN dưới ngụy danh tòa án nhân dân, từng xử rất nhiều Cù Huy Hà Vũ, nghĩa là ông CHHV không phải là trường hợp đầu tiên chống chế độ, đảng CSVN từng đàn áp nhiều phong trào biểu tình, từ dân oan đến đòi quyền tự do, dân chủ. Thế nhưng chưa bao giờ có sự đồng nhất lên tiếng yểm trợ, như trường hợp ngày mai 04 tháng 4 năm 2011. Nhìn sự đồng nhất này, cho tôi nhiều hy vọng, hy vọng trước hết, là nuôi dưỡng tính đồng nhất này, trong tinh thần tranh đấu chống độc tài Cộng Sản.

Do đó tôi chọn đề tài: Bình minh Hà Vũ.

 Nhìn vào việc bắt bớ Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ, chúng ta hiểu được sự yếu đuối, bạc nhược của đối phương, bởi vì trên phương diện chính quyền, bất cứ ai can tội thì đương nhiên phải bắt, bắt với chính danh tội phạm đó. Không bao giờ có chuyện chính quyền phải khổ nhọc, chui gầm giường chờ chực để bắt, tội “hủ hóa” để rồi ra tòa với tội “tuyên truyền chống chế độ”

 Bản chất rừng rú của Cộng Sản, từ ngày khai sinh 3/2/1930 đến hiện nay vẫn không thay đổi, sự láu cá, tinh ranh có thay đổi từng lúc, từng nơi. Song bản chất vẫn gian ác, hèn hạ. Từ vụ Ôn Như Hầu Hà Nội, vụ Cầu Chiêm Sơn Quảng Nam  ngày 12 tháng 7 năm 1946, trùng trùng những án oan, bịa đặt ngậm máu phun người, suốt từ thập niên này qua thập niên khác, cứ lặp đi lặp lại mãi mãi.

Từ trong trứng, bọn Cộng Sản đã không có chính nghĩa, do đó luôn hành xử theo trò ma giáo, không thể quang minh chính đại, để xứng danh hai tiếng: Chính quyền.

Hành động của CSVN chỉ ngang tầm thổ phỉ, không hơn, không kém.

Tuy vậy ngày nay trước trào lưu khát vọng dân chủ, và văn minh nhân loại, bọn CS không còn thế tự tung, tự tác được nữa. Thế độc tài Cộng Sản hiện nay không khác gì chế độ thuộc địa trước kia. Trào lưu tiến hóa của nhân loại, là phần chính đào thải chế độ nô lệ và thuộc địa – chế độ độc tài cũng rập khuôn sụp đổ theo quy luật đào thải. Ngày tàn của tất cả thể chế độc tài, đứng dưới bất cứ danh xưng nào đã điểm. Bọn độc tài CSVN không thể có biệt lệ, nói như thế không có nghĩa chúng ta nằm chờ sung rụng. Cần phải nổ lực tranh đấu, để kết thúc sớm chuỗi ngày thống khổ dưới ách cai trị của đảng CSVN, ngõ hầu đất nước sớm được chấn hưng về đạo đức, giáo dục, kinh tế vv…

 Từ trước đến nay rất nhiều nhà tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền. Nhưng có thể nói chưa ai được sự đồng thuận cổ võ, lên tiếng yểm trợ mạnh mẽ bằng trường hợp Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ.

 Hy vọng sự đồng thuận này được nuôi dưỡng và áp dụng chung cho những trường hợp khác. Đồng thời những nhà tranh đấu nên tìm hiểu, dự đoán kết qủa, trước khi có đáp số.

– Nếu đảng CSVN trả tự do ngay tại phiên tòa, những đoàn thể đấu tranh sẽ làm gì, trong bước tới? Cho là “chiến thắng” để rồi yên nghỉ, đợi ông Hà Vũ khác bị bắt sẽ rộn ràng lên tiếng? Chắc những nhà tranh đấu không hành xử như thế.  Chúng ta đòi hỏi đảng CSVN phải cam kết tôn trọng luật pháp. Không có quyền bắt bớ người vô cớ, không được chà đạp lên nhân phẩm CON NGƯỜI.

Nếu đảng CSVN tuyên bố “khoan hồng” cho ông Hà Vũ, ông Hà Vũ và quý vị có bằng lòng không? Tôi nghĩ nếu đúng nghĩa ông Hà Vũ và đồng bào khoan hồng cho đảng CSVN mới đúng, bằng cách đấu tranh buộc CSVN nhận sự khoan hồng này mới đích đáng.

Nếu CSVN chấp nhận, chúng ta buộc họ phải giáo dục những phần tử ra lệnh bắt người. Nếu CS chấp nhận giáo dục chúng ta tiếp tục tranh đấu, đòi bồi thường nhân phẩm, sau khi bồi thường chúng ta đòi hỏi cho những người khác, như trường hợp của ông Điếu Cày chẳng hạng, Tranh đấu và tranh đấu, cho đến khi không còn chế độ Cộng Sản trên quê hương Việt Nam.

 Những khẩu hiệu chưa thích hợp.

 Như vừa qua trong tranh đấu cho ông Trịnh Xuân Tùng, dương cao khẩu hiệu: “Đòi hỏi xử nghiêm theo luật pháp” CSVN xem người dân như cỏ rác, một giáo viên làm mạo hồ sơ chiếm đoạt 6 tỷ tiền VN, nó xử 12 năm tù, Vinashin 4 tỷ 4 Đôla không bị truy tố, thế thì đòi “xử nghiên theo luật pháp” chúng nó cười cho. Nên “Đòi đảng CSVN phải chấm dứt tàn nhẩn với đồng bào” mới đúng, chính trị còn được hiểu theo nhĩa khéo léo, nhưng khéo léo không đồng nghĩa với sợ sệt.

 Giáo xứ Thái Hà, Tòa Khâm Sứ, tranh đấu để rồi hội hộp với ủy ban nhân dân phường, quận, thành Phố Hà Nội, coi như mũi tên hết đà, gặp miếng vải thưa cũng rớt, cần từ chối những cuộc tiếp xúc vô bổ, đòi hỏi gặp trung ưong đảng giải quyết, trung ương đảng không xong, khiếu nại qua Bắc Kinh, vì đây chính là trung tâm quyền lực chỉ đạo 14 tên cai trị nước Việt Nam. Cứ ngang nhiên thực hiện như thế, mới hy vọng CSVN chờn tay đàn áp.

 Mỗi ngày công cuộc đấu tranh có một hy vọng mới, từ tình hình trong nước, cũng như trào lưu tiến bộ chung cho những quốc gia đang sống dưới chế độ độc tài. Nhất là sự kiện dự luật quốc tế 1973 là ánh đèn xanh, cho phép đồng bào đang sống dưới gông cùm, áp bức xông tới. Tuy nhiên nội lực của chính mình vẫn là yếu tố quyết định thắng thua, trong cuộc tranh đấu này.

 Trước ánh bình minh Hà Vũ, chúng ta có quyền hy vọng, sự đồng tâm hiệp ý được trân trọng, được nuôi dưỡng. Để tạo thế và lực trong công cuộc đấu tranh, loại trừ chế độ độc tài, đảng trị, be lũ tay sai Bắc Kinh, phản dân hại nước.

Hy vọng lắm thay, mong mỏi lắm thay.

Ông Bút

21 bình luận leave one →
  1. hoangthanhtruc permalink
    Tháng Tư 3, 2011 10:27 chiều

    LẤY “ BLOG” LÀM DAO ĐÂM CHẾ ĐỘ– CHỌN “ WEBSITE” THAY SÚNG BẮN ĐỘC TÀI, THỤ ĐỘNG LÀ CHẾT,CHÚNG TA HÃY HÀNH ĐỘNG, KHÔNG MỘT CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI NÀO TỰ NGUYỆN TRẢ LẠI QUYỀN LỰC CHO NHÂN DÂN TRỪ KHI NHÂN DÂN VÙNG LÊN NẮM CỔ KÉO XUỐNG, CHÚNG NHÂN DANH CHÚNG TA KÝ KẾT TUÂN THỦ HIẾN CHƯƠNG NHÂN QUYỀN LIÊN-HIỆP-QUỐC NHƯNG NGƯỢC LẠI TRONG NUỚC THÌ CHÚNG TOA RẬP BAN HÀNH NHỮNG THÔNG TƯ NGHỊ ĐỊNH TRÁI VỚI CÔNG ƯỚC NÀY ĐỄ BÓP NGHẸT TỰ DO DÂN CHỦ, NGỒI TRÊN ĐẦU TRÊN CỔ CHÚNG TA ĐỂ THA HỒ VƠ VÉT, CHÚNG TA PHẢI ĐÓNG THUẾ NUÔI CÔNG AN QUÂN ĐỘI ĐỂ CHÚNG LẤY LÀM CÔNG CỤ RIÊNG SAI BẢO ĐÀN ÁP TIẾNG NÓI TỰ DO DÂN CHỦ CỦA CHÍNH CHÚNG TA, CHÚNG ĐANG LẤY MỠ CHÚNG TA RÁN CHÚNG TA — KHÔNG AI SINH RA ĐỂ LÀM LÃNH ĐẠO—KHÔNG AI SINH RA ĐỂ LÀM TÔI TỚ THIÊN HẠ, VÌ VẬY CHỈ CÓ CHÚNG TA, NHÂN DÂN MỚI CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CHO CHÚNG TỒN TẠI HAY KHÔNG TỒN TẠI, HÃY CƯƠNG QUYẾT VÀ CAN ĐÃM ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC THỰC THI CÁI QUYỀN CỦA CHÚNG TA,CHÚNG CÓ THỂ ĐIÊN CUỒNG VÌ THAM VỌNG BẮN GIẾT MỘT, HAI TRĂM NGƯỜI NHƯNG CHẮC CHẮN CHÚNG KHÔNG THỂ BẮN GIẾT HÀNG NGÀN HAY TRĂM NGÀN CHÚNG TA, ĐIỀU ĐÓ LÀ KHÔNG THỂ, TÒA ÁN QUỐC TẾ SẴN SÀNG TREO CỔ CHÚNG, THẾ GIỚI VÀ LIÊN HIỆP QUỐC LUÔN ĐỨNG VỀ PHÍA LẼ PHÃI , NHÂN DÂN CÁC NƯỚC BẮC PHI, TRUNG ĐÔNG ĐANG VÙNG LÊN LẤY LẠI TỰ DO DÂN CHỦ, HIÊN NGANG CHẤP NHẬN ĐỖ MÁU, DỨT KHOÁT KHÔNG THỂ ĐỄ MỘT BỌN LƯU MANH CẤU KẾT ĐEO BÁM QUYỀN LỰC HÚT MÁU NHÂN DÂN MÃI NHƯ THẾ ĐƯỢC , ĐẤT NƯỚC NÀY , TỒ QUỐC NÀY LÀ CỦA TÁM MƯƠI TRIỆU CON NGƯỜI , KHÔNG THỂ LÀ CỦA RIÊNG 15 TÊN VÔ LẠI TRONG CÁI GỌI LÀ “BỘ CHÍNH TRỊ”, CHƯA BAO GIỜ NHÂN DÂN CHÚNG TA CHO QUYỀN CHÚNG NGỒI Ở ĐÓ, CHÚNG CHƯA MỘT LẦN THAM KHẢO Ý NHÂN DÂN – CAN ĐÃM LÊN , KHÔNG PHẢI TẤT CẢ CON EM CHÚNG TA TRONG QUÂN ĐỘI VÀ CÔNG AN ĐỀU ỦNG HỘ CHÚNG , CHỈ CÓ MỘT THIỂU SỐ THAM QUYỀN THEO NỊNH HÓT CHÚNG THÔI , QUYỀN LỰC PHÃI THUỘC VỀ CHÚNG TA, BỌN CHÚNG TƯỚC ĐOẠT LÂU RỒI – CHÚNG TA, NHÂN DÂN PHÃI NGỒI TRỰC TIẾP VÀO GHẾ QUỐC HỘI, NƠI ĐÓ KHÔNG THỂ LÀ NƠI CHÚNG , MỘT BỌN NGƯỜI CỘNG SÃN- GIÃ DANH ĐẠI BIỄU NHÂN DÂN “ĐỄ THEO ĐÓM ĂN TÀN” . NHÂN LOẠI TOÀN THẾ GIỚI ĐANG VÙNG LÊN ĐẠP ĐỖ BẠO QUYỀN, CHÚNG TA- NHỮNG NGƯỜI VIỆT NAM BẤT KHUẤT THÌ – TẠI SAO KHÔNG ???–

  2. KHONG MINH HAI NGOAI permalink
    Tháng Tư 3, 2011 10:41 chiều

    CHUYEN ANH HUNG DAN TOC CU HUY HA VU SE LA MOT GIOT NUOC TRAN LY .SE LA TUC NUOC VO BOI
    CHUYEN DEN SE DEN THOI CO DA DEN CHUNG TA VA TOAN DAN PHAI HANH DONG LA CHUNG TA PHAI XUONG DUONG DONG BAO OI PHAI TONG BIEU TINH DOI QUYEN SONG DOI TU DO DAN CHU DA DANG VA NHAN QUYEN
    TRONG BAT BAO DONG HA NOI LU THAI THUI DA RUN CAM CAP VI LU DA THAY LYBYA
    SAM TRANG TRINH NHA DAI TIEN TRI DA DOAN DUNG BAO TRIEU DAI VIET NAM ….
    DO NHA TIEN TRI TRAN DAN DA DOAN DUNG 4 DOI TONG THONG MY 41-42-43-44
    DUOC TOA BACH OC KIEM NHAN LA NHA TIEN TRI TAI HOA CUA THE KY 21 LAM VE VANG DAN VIET
    NAY BINH LUAN SAM TRANG TRINH
    NAM 2011 LA CONG SAN SE SUP DO
    http://WWW.CALITODAY.COM

  3. trinhngoctoan permalink
    Tháng Tư 3, 2011 10:44 chiều

    MỘT CƠ HỘI (1930-2011) 81 NĂM MỘT THUỞ NẦY THÔI .
    XIN ĐỒNG BÀO CÙNG DÒNG MÁU VIỆT NAM , HẢY CÙNG MỘT LÚC NÀY ĐỨNG LÊN DÀNH LẠI QUYỀN TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN CHO MỖI NGƯỜI VN , TỪ TRONG TAY đảng Việt gian cộng sản (việt cộng ) Ở VN , ĐÃ ĐỘC TÀI ĐỘC QUYỀN CƯỚP ĐOẠT HƠN NỮA THẾ KỸ NAY . CŨNG NHƯ CÁC NƯỚC ( Liên xô củ, Khối Đông Âu , Tunisia , Ai Cập , Libya …) VÀ YÊU CẦU đảng Vgcs (việt cộng ) TRÃ TỰ DO CHO Tiến Sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ VÔ ĐIỀU KIỆN NGAY TRONG NGÀY HÔM NAY .

  4. Tiêu Cà Mau permalink
    Tháng Tư 3, 2011 10:53 chiều

    Hởi các anh quân đội VCVN ngày Diễu Hành , các anh mặt áo rằng ri mang súng M 18 tướng mạo đường đường oai phong lẫm liệt , khó khăn nào cũng vượt qua kẻ thù nào cũng đánh thắng ?
    Nếu VN có trưng cầu dân ý thì sẻ có 90 % 100 muốn được tự do và dân chủ điển hình có rất nhiều người có cuộc sống tốt nhưng họ chỉ vì tự do cho toàn dân mà đấu tranh với những kẻ độc tài , nên họ phải chiệu vòng lao lý ?
    Còn các đường đường với khẩu M 18 oai phong lẩm liệt như vậy mà chỉ để làm con chó săn cho những kẻ độc tài hay sao ?
    Quân đội VCVN cam tâm làm chó săn nên không đứng về phía nhân dân để đòi hỏi tự do dân chủ cho nhân dân của mình ?
    Tôi ở Mỹ xin lấy mạng sống của tôi để đổi lấy tự do dân chủ cho người dân của các anh . Còn các anh thì sao ???

    • Thầy bói quốc tế permalink
      Tháng Tư 4, 2011 4:51 sáng

      Sao lại ăn cắp câu “khó khăn nào cũng vượt qua kẻ thù nào cũng đánh thắng” của ông HCM tặng cho QĐNDVN để gán cho QLVNCH vậy? Ông có bị “tẩu hỏa nhập ma” không đấy?

  5. Tháng Tư 4, 2011 1:38 sáng

    Nói tới csVN là nói tới loài vô nhân tàn nhẫn nhất trong các triều đại ở VN . Chưa có Thể chế nào dám bán nước và thách thức dư luận như chính quyền quái quỷ này . Tác giả đề cập Vibashin với số nợ hơn 4 Tỷ đô-la do tên TT nguyễn tấn Dũng đứng đầu chính phủ csVN gây ra cho đất nước này chính con cháu chúng ta sẽ trả . Bọn chúng tẩu tán tài sản ra nước ngoài từ khuya rồi và còn muốn cướp bóc vơ vét bởi lòng tham vô đáy . Tham nhũng ngày càng công khai thách thức dư luận , chúng luôn dựa vào bạo lực để đàn áp Trí thức và những ai vạch mặt chỉ tên chúng , tội ác cộng sản không thể nào kể hết . Chờ chúng hồi tâm là ảo tưởng . Kiện chúng ra Toà án quốc Tế thì may ra chứ kiện lên cha chúng là bọn cộng phỉ bắc kinh e rằng sẽ không hiệu quả . Việc gì đến sẽ đến khi người dân dẹp được nỗi sợ và đoàn kết một lòng csVN phải Chết . Tình hình hiện tại là thời cơ để đồng tâm hiệp lực giải trừ cộng sản mà cứu nước .
    Phải tiêu diệt chúng . Nếu cần mạng đổi mạng . Lật đổ bọn cs tham tàn giá nào cũng phải trả . Người dân đang trông chờ từng ngày cuộc đấu tranh của các nhà dân chủ . Họ đang rên xiết vì thiếu đói , Vì bão giá và đủ thứ thảm nạn bởi sự bất tài của csVN kéo dài hàng thập kỷ . Chờ đợi dân chúng sẽ chết dần mòn vì cộng sản .
    TIÊU DIỆT CỘNG SẢN . CON ĐƯỜNG DUY NHẤT ĐỂ CỨU NGUY ĐẤT NƯỚC .

  6. Độc quyền yêu nước permalink
    Tháng Tư 4, 2011 4:15 sáng

    Biết rồi,nói hoài cũng vậy?ông HàVũ đã bị trừng phạt với mức án đủ để cho thấy’quyền lực tối thượng”của “bè lủ quan tham”,Bảy năm tù là mức án thấy rằng”ta không sợ ai cả?”nước Việt nam là của ta,dân tộc Việt nam là của ta,sông có thể cạn..,núi có thể mòn..nhưng ai dám yêu nước là sẽ bị “ủ tờ”..Hởi những anh linh ,hồn thiêng sông núi?những đảng viên cộng sản trung kiên..đã hy sinh vì “đôc lập tự do”..máu non sông chảy..hồn thiêng tử sĩ bị “phản bội” bởi lòng tham,đó kỵ và quyền lực”phù du”..TRĂM NĂM BIA ĐÁ CŨNG MÒN,NGÀN NĂM BIA MIỆNG VẪN CÒN..CHỬU ÔNG?”

  7. GỞI MẤY THẰNG ĐIÊN VÀ TỜ BÁO ĐIÊN (BAOTOQUOC.COM) permalink
    Tháng Tư 4, 2011 5:06 sáng

    Hôm nay, 04/4/2011 (giờ VN), tòa án nhân dân Hà Nội đã xử án CHHV và kết án 7 năm tù giam, 3 năm quản chế tại gia.
    Hơn chục ngày qua, các “nhà” dân chủ cuội, chống Cộng bằng mõm kêu gào tất cả mọi người, mọi tôn giáo vào ngày xét xử CHHV 04/4/2011 hãy lợi dụng ngày xét xử để xuống đường biểu tình nhằm lật đổ chế độ CSVN. Vậy mà, theo BBC tiếng Việt cho biết, chỉ có chừng vài trăm người vì hiếu kỳ là chủ yếu tụ tập trước tòa án Hà Nội.
    Như thế mới biết, dân VN đã nhận ra bộ mặt thật của CHHV và những lời gào thét, kêu gọi xuống đường tào lao của lũ chống Cộng chẳng có kết quả và tích sự gì.
    Báo Tổ quốc đăng những lời kêu gọi đó và hàng triệu bài chống Cộng chỉ tổ tốn công sức, tiền của mà thôi. Báo Tổ quốc (nói rõ là BaoToQuoc.com để khỏi nhầm với báo Tổ Quốc .vn ở trong nước) nên đổi tên thành Báo hại tổ quốc (Báohạitổquốc.com)

    • Ẩn danh permalink
      Tháng Tư 4, 2011 7:06 sáng

      Con chó này sủa nhiều quá không biết mệt hả, hãy nói lý lẽ làm sao mà thuyết phục được người khác đừng chống cộng chứ chứ còn sủa bậy bạ thế này không thuyết phục được ai.

  8. Tháng Tư 4, 2011 5:32 sáng

    Thành Bại Được Thua Luận Làm GÌ
    Cứu DÂN Phò NƯỚC Lúc LÂM NGUY
    Ngàn sau TRANG SỬ ghi Công TỘI
    Một Đấng CÔNG THẦN Vũ Hà HUY

    Gái GÓA con CÔI thật Ngậm NGÙI
    C ó MẮT có MIỆNG phải Câm ĐUI
    Làm THÂN Trâu NGỰA bao dào XÉO
    Cảm CẢNH Hàm OAN tủi phận NGHÈO

  9. xin xoa bo permalink
    Tháng Tư 4, 2011 6:02 sáng

    Thời cơ đến rồi
    Hởi Đồng Bào ơi !
    80 năm đau khổ !
    Nay phải đổi đời !!

    Máu chảy từ tim
    Khỏi phải kiếm tìm
    Từ trái tim HÀ VŨ
    Rạng sáng Bình Minh

    Đứng dậy mà đi
    Tiếng hót Hoa My
    Tình người sóng vỗ
    Hoa Dân Chủ diệu kỳ!

    Bánh xe đã lăn
    Động cơ huyền năng
    Kẻ nào chống lại
    Chà nát…nhe răng !

    Việt Nam nở hoa
    Rực rỡ muôn nhà !
    Hòa Bình Nhân Loại
    TRỐNG ĐỒNG vang xa!

    • Lu Hà permalink
      Tháng Tư 4, 2011 6:53 sáng

      Lạc Hồng Bi Thương

      Mẹ cha bọn giặc dã man
      Xuất cảng bệnh tật cho dân xứ mù
      Bột mì trộn với cao xu
      Mất mùi gạo giả không màu ôi thiu
      Lạc Hồng con cháu khổ đau
      Vì sao mà lại theo Hồ râu xanh?
      Gây bao thảm hoạ chiến tranh
      Đồng phơi xương trắng hôi tanh ma bùn…
      Tự do độc lập chó săn
      Phố phường tan nát áo quần tả tơi…
      Công an trấn lột khắn nơi
      Biên lai phạt vạ đười ươi ngang tàng
      Dùi cui tới tấp giưã đường
      Còn mình còn đảng thiên đàng dựng xây.
      Tai trời ách nước điên say
      Lợi quyền phe nhóm là bầy Việt gian.

      1.4.2011 Lu Hà

  10. Lu Hà permalink
    Tháng Tư 4, 2011 6:53 sáng

    Bão Nổi Lên Rồi Máckenô

    Đả đảo đảng cộng sản
    Điều tám tám vi hiến
    Hãy trả ngay tự do
    Cho Cù Huy Hà Vũ!

    Hỡi những kẻ ngây thơ
    Chủ nghiã Máckennô
    Trí nô vùi trong cát
    Lạm phát đang dâng cao.

    Nắm chặt tay đồng bào
    Hết mơ hồ vẩn vơ
    Bịt tai nghe chính trị
    Ngẫm suy mà khổ đau…

    Trò nịnh dân dối gian
    Mức sống có cao hơn
    So với thời bao cấp
    Là thủ đoạn dã man…

    Theo kinh tế thị trường
    Kià một bầy con hoang
    Tạo ra tư bản đỏ
    Tàn bạo trên quê hương…

    Hỡi công chức ăn lương
    Quán nước ngồi viển vông
    Giá săng tăng vòn vọt
    Tham nhũng là chủ trương.

    Hững hờ giương mắt trông
    Dân oan chẳng đoái thương
    Kệ thây cha chúng nó
    Đường cuả ta thênh thang…

    Chúng ăn một bát phở
    Giai cấp đỏ kiêu căng
    Khinh người như cỏ rác
    Hàng triệu người cong lưng…

    Freedom for Việt Nam
    Hải ngoại vì lương tâm
    Hoan hô Nguyễn Đan Quế
    Lê Công Phụng Việt gian

    Bão đã nổi lên rồi
    Máckenô sục sôi
    khúc xương thưà chế độ
    Cũng chẳng còn mà nhai…?

    4.4.2011 Lu Hà

  11. Tiêu Cà Mau permalink
    Tháng Tư 4, 2011 8:02 sáng

    Lấy nguyên câu của thằng hồ chí minh chớ không phải là ăn cắp , để thấy bộ đội của thằng hồ chí minh chỉ là những tên tay sai lừa bịp thiên hạ để đạt được mục đích cướp bốc của dân mà thôi ? Còn quân đội nhân dân chỉ là con chó săn để đảng sai khiến , điển hình là Điếu Cày nay tới Cù Huy Hà Vũ với 2 cái bao cu của Cù Huy Hà Vũ cũng có chuyện tuyên truyền chống phá nhà nước ?
    Ông TBT Nguyễn Phú Trọng ông có biết luật pháp hay không ? Nếu không biết thì đi làm côn đồ lưu manh để kiếm sống chớ đừng có xét xử theo cái luật pháp lưu manh của ông đó ông nguyễn phú trọng , vậy cái thằng lưu manh nào dạy cho ông cái luật pháp để kết án lưu manh như vậy , xin dẫn chứng là ông Cù Huy Hà Vũ không có tuyên truyền chống cái đúng của nhà nước , mà là chống những việc làm sai trái của nhà nước mà thôi cũng như đã có trên 2000 người ký tên chống TT Nguyễn Tấn Dũng khai thác Bauxite Tây Nguyên ? Trong đó có ông Giáp và bà Bình .
    Thư ông Trọng chỉ vì ông xuất thân từ trong rừng được đào tạo trong sở thú nên ông không phân biệt được trắng đèn nên cái luật pháp của ông mới rừng rú như vậy .
    Ông nói xử công khai theo cái lối rừng rú của ông thì hàng hàng lớp lớp công an trận đầu nầy bế đầu kia không cho ai tới gần như vậy mà cũng gọi là công khai được à , đủ cho thấy ông không có giáo dục của loài người ?
    Ông Vũ là con của một đại công thần cách mà đi tuyên truyền chống phá cha mình là một việc tức cười cho nền giáo dục của ông , nên mới có nền công lý ở trong sở thú , nên ông Vũ mới bị hàm oan , mà từ cách mạng lảo thành , hội phụ nử , quân đội nhân dân cũng phải khiếp sợ cái luật pháp rừng rú của ông , xin chứng minh nếu họ đòi công lý cho ông Cù Huy Hà Vũ tức là chống lại đảng của VC rồi ? Thì ở tù 7 năm còn ai dám ?

  12. Vo Binh permalink
    Tháng Tư 5, 2011 6:57 chiều

    Toi nghi tac gia noi dung lam. vi dau tranh phai co phuong huong, dong thoi du kien cho tinh hinh ngay mai, doi phuong se lam gi va ta chuyen huong ra sao. Neu khong nhu the thi giong nhu nguoi lai tau khong co la ban, nhu ngua khong cuong, dau tranh can dan than khong nen so set, nuong theo chieu gio la2 dung khau hieu nhu la ngoan ngoan, nhung tu lau roi cach nay khong duoc gi can manh hon
    Vo Binh

Trackbacks

  1. TIN NGÀY 4/4/2011 tiếp 2 | Dinhtan's Blog

Bình luận về bài viết này